Viet Nam

English
wwwkhoiminh.vn
Tin tức
Điều gì tạo nên quyền lực của thương hiệu mạnh? Điều gì tạo nên quyền lực của thương hiệu mạnh?
Ngày cập nhật: 19/03/2017

Chúng ta có thể thấy rằng vẽ được logo đẹp chỉ là một phần nhỏ trong toàn bộ câu chuyện. Để có một thương hiệu mạnh, chúng ta cần sự hỗ trợ từ nhiều phía, không chỉ đơn giản là lớp vỏ bọc hào nhoáng.

12 thủ phạm tạo nên quảng cáo tồi 12 thủ phạm tạo nên quảng cáo tồi
Ngày cập nhật: 19/03/2017

Quảng cáo là một công cụ truyền thống trong việc tạo sự nhận biết thương hiệu. Dù các phương pháp và phương tiện quảng cáo ngày càng đổi mới nhưng có những lỗi mà doanh nghiệp “vẫn” thường hay mắc phải. Những yếu tố liệt kê dưới đây có thể dẫn đến quảng cáo thương hiệu tồi.

Nhà quảng cáo, đừng đổ lỗi cho agency Nhà quảng cáo, đừng đổ lỗi cho agency
Ngày cập nhật: 10/06/2011

Gần đây, Harrobin – phó chủ tịch phụ trách truyền thông tiếp thị tại Verizon Wireless, đã đưa ra tiêu chuẩn đánh giá hiệu quả công việc hoàn toàn mới, áp dụng cho hơn 100 chuyên viên tiếp thị đang làm việc tại công ty. Tiêu chuẩn đánh giá sẽ dựa trên năng lực tư duy chiến lược, kĩ năng lãnh đạo và khả năng đóng góp vào hiệu quả kinh doanh của thương hiệu.

Nhờ internet người tiêu dùng mua sắm khôn ngoan hơn Nhờ internet người tiêu dùng mua sắm khôn ngoan hơn
Ngày cập nhật: 10/06/2011

Theo kết quả khảo sát mới nhất của Yahoo, ngày nay người tiêu dùng ngày càng thông minh hơn và được cung cấp thông tin nhiều hơn trước khi ra quyết định mua sắm.

Kế Hoạch Marketing Kế Hoạch Marketing
Ngày cập nhật: 10/06/2011

Kế hoạch marketing hàng năm cho một ngành hàng thường bao gồm các nội dung: phân tích, xác định mục tiêu, định vị, chiến lược và giải pháp giá trị, kế hoạch triển khai thực hiện và kế hoạch tài chính.

Trang:      1      2     3     4     5     6     7     8     9     10     11     12     13     14     15     16     17     18     19     20     21     22     23     24     25     26     27     28     29     30     31     32     33     34     35